ทภ93ส่งมอบการปรับปรุงอาคารสุรชัยรณรงค์และห้องนวมินทรานุสรณ์(TP Digital Station)

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560  พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เป็นประธานรับมอบโครงการปรับปรุงอาคารสุรชัยรณรงค์และ ห้องนวมินทรานุสรณ์ TP Digital Station โดยมีพลตรีวัชระ นิตยสุทธิ์ ทภ81 ท่านนายกสมาคมศิษย์เก่าทวีธาภิเศก เป็นตัวแทนศิษย์เก่าและตัวแทนจากชมรมดอกแก้ว 93 ทำการส่งมอบโครงการปรับปรุงอาคารสุรชัยรณรงค์และห้องนวมินทรานุสรณ์ (TP Digital Station) โดยได้รับเกียรติจาก ท่าน รศ. ดร.บัญชา ชลาภิรมย์ ทภ79 ประธานกรรมการสถานศึกษา ผู้อำนวยการณรงค์ คงสมปราชญ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนทวีธาภิเศก ท่าน ผอ.สุวัฒน์ อันใจกล้า ประธานชมรมครูเก่าโรงเรียนทวีธาภิเศก คุณธนกร ธรรมวรัญจน์ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนทวีธาภิเศก คุณณัฐกรานต์ ครุฑราช ประธานเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนทวีธาภิเศก และท่าน ผอ.ชัยอนันต์ แก่นดี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนทวีธาภิเศก รับมอบร่วมกันในครั้งนี้

โดยงบประมาณการปรับปรุงครั้งนี้ ใช้งบโดยประมาณ 6.5 ล้านบาท ได้รับการสนับสนุนจากคุณวิทย์ ศศลักษณานนท์ และชมรมดอกแก้ว 93 ประมาณ 3.5 ล้านบาท และเป็นงบประมาณโรงเรียนประมาณ 3 ล้านบาท

คุณวิทย์ ศศลักษณานนท์ 
ประธานที่ปรึกษาชมรมดอกแก้ว 93  กล่าวว่า

“เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และน้อมนำพระราชดำริเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต พวกเรา “ดอกแก้ว 93” ได้ร่วมกิจกรรม
แบ่งปันสิ่งดีดี สร้างสรรค์ห้อง TP Digital Station และปรับปรุงสีอาคารสุรชัยรณรงค์ให้น้องทวีธาภิเศก ความโชคดีที่สร้างสิ่งนี้ได้ เพราะเราเกิดในแผ่นดินของพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 การแบ่งปันและทำสิ่งดีๆ เป็นแนวพระราชดำริของพระองค์ พวกเราต้อง ช่วยสานแนวความคิดของพระองค์ท่านให้ยั่งยืนในแผ่นดินสยาม พวกเราชาวทวีธาภิเศก เมื่อเติบโหญ่ จงอย่าลืมสิ่งที่พ่อสอนอย่าให้ความรักที่พ่อหลวงมีต่อปวงชนชาวไทยหายไป

พวกเราชาวทวีธาภิเศกจะสานต่อพระราชปณิธานของพระองค์ท่านให้เติบใหญ่ในบ้านหลังนี้…….ประเทศไทย”

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากคุณมนต์ชัย ทภ.93

 

 

 

 

ดูภาพเพิ่มเติม โดย งานโสตทัศนศึกษา

ดูภาพเพิ่มเติม โดย หงษ์ณรงค์

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *