กลุ่มบริหารวิชาการจัดอบรมการพัฒนาสื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา

เมื่อวันที่ 2-5 ตุลาคม 2560 งานพัฒนาสื่อนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา กลุ่มบริหารวิชาการ จัดอบรมให้แก่ครูโรงเรียนทวีธาภิเศก เพื่อให้ครูได้พัฒนาการสื่อการเรียนการสอนสำหรับใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ สอดคล้องกับการวิธีการเรียนรู้ของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 และสามารถใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  โดยมีการอบรมครั้งนี้มีทั้งหมด 4 หลักสูตร ได้แก่
วันที่ 2  ตุลาคม 2560  :  การใช้ Application ทางการศึกษาร่วมกับเทคโนโลยี AR และการสร้างสื่อนำเสนอด้วย Prezi โดยใช้รูปแบบของ Infographic โดยมี  ครูนครินทร์ สุกใส และครูธนัญญาณ์ สมหวัง เป็นวิทยากร
วันที่ 3 ตุลาคม 2560 : การใช้ Smart TV สำหรับจัดการเรียนการสอน การสืบค้นทรัพยากรทางการศึกษาและการตัดต่อวิีดิโอ โดยมี ครูสกล ชุนถนอม และครูกฤษณา ลาระคร เป็นวิทยากร
วันที่ 4 ตุลาคม 2560 : การสร้างเกมทางการศึกษาด้วยโปรแกรม Microsoft Excel โดยมี ครูประยูร โอ่งเคลือบ และครูลดาวรรณ จิโรภาส เป็นวิทยากร
วันที่ 5 ตุลาคม 2560 : การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนด้วยโปรแกรม Captivate  โดยมี ครูบุปผา ไทยกิ่ง และครูอรอนงค์ สุขอุดม เป็นวิทยากร

 

วันที่ 2  ตุลาคม 2560  :  การใช้ Application ทางการศึกษาร่วมกับเทคโนโลยี AR และการสร้างสื่อนำเสนอด้วย Prezi โดยใช้รูปแบบของ Infographic

 

วันที่ 3 ตุลาคม 2560 : การใช้ Smart TV สำหรับจัดการเรียนการสอน การสืบค้นทรัพยากรทางการศึกษาและการตัดต่อวิีดิโอ

วันที่ 4 ตุลาคม 2560 : การสร้างเกมทางการศึกษาด้วยโปรแกรม Microsoft Excel 

 

วันที่ 5 ตุลาคม 2560 : การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนด้วยโปรแกรม Captivate 

 

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *