ประกาศผลการสอบคัดเลือกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนทวีธาภิเศก
ตามที่  โรงเรียนทวีธาภิเศก  ได้เปิดรับสมัครนักเรียน เข้าเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  ประเภทสอบคัดเลือก ปีการศึกษา 2564  ระหว่างวันที่ 24 – 28 เมษายน พ.ศ.2564 และได้ดำเนินการสอบคัดเลือกนักเรียน แล้วนั้น
บัดนี้ โรงเรียนทวีธาภิเศก ได้ดำเนินการสอบคัดเลือกนักเรียนเรียบร้อยแล้ว  มีนักเรียนสอบผ่านเกณฑ์การคัดเลือก ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้
ประกาศผลการสอบคัดเลือกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 – ความสามารถพิเศษ >> คลิก
ประกาศผลการสอบคัดเลือกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 >> คลิก
ประกาศผลการคัดเลือกนักเรียน ม.3 เดิม >> https://www.taweethapisek.ac.th/2016/?p=11504
เพื่อให้เป็นไปตามแนวปฏิบัติของการรายงานตัวและมอบตัวนักเรียน ในสถาณการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนทวีธาภิเศกจึงขอแจ้งขั้นตอนการมอบตัวนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2564 ดังนี้
1. รายงานตัวและยืนยันสิทธิ์ ผ่านเว็ปไซต์ http://www.taweethapisek.ac.th/admission
ได้ตั้งแต่วันที่ 24 – 29 พฤษภาคม พ.ศ.2564
 
> > วิธีการรายงานตัวและมอบตัวนักเรียน < <
 
2. กรอกข้อมูลในเอกสารมอบตัวและเตรียมเอกสารหลักฐานประกอบการมอบตัว        ผ่านเว็ปไซต์ http://www.taweethapisek.ac.th/admission 
3. มอบตัวนักเรียน ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2564  ณ ศาลา 80 พรรษา มหาราช โรงเรียนทวีธาภิเศก (ตามวันและเวลาในประกาศที่แนบมาด้วย)
 
> > ตรวจสอบเวลาในการมอบตัวนักเรียน < <
 
4. ให้มามอบตัวตามวันเวลาที่กำหนด เนื่องจากทางโรงเรียนมีการจำกัดจำนวนของบุคคล                    ที่เข้ามาภายในบริเวณโรงเรียน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ของกรมควบคุมโรค โดยขอให้นักเรียน 1 คน ต่อ ผู้ปกครอง 1 ท่าน โปรดผ่านจุดคัดกรอง สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และปฏิบัติตามมาตรการของโรงเรียน
5. กรณีที่นักเรียนไม่จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนวันมอบตัว และ/หรือไม่รายงานตัว และมามอบตัวตามวันและเวลาดังกล่าว จะถือว่าสละสิทธิ์